Bảng giá phụ kiện nhôm Panel, phụ kiện nhôm phòng sạch ĐẦY ĐỦ và CHI TIẾT NHẤT

 Báo giá phụ kiện nhôm Panel, phụ kiện nhôm phòng sạch Panel cách nhiệt là dòng sản phẩm mới, là dòng sản phẩm thông minh, là một giải pháp cách nhiệt chống ồn và ngăn cháy tối ưu cho hạng mục vách, trần và cửa Panel. Để thi công lắp đặt Panel thành một công trình hoàn hảo, đem lại hiệu quả cao thì việc sử dụng phụ kiện nhôm Panel là điều cần thiết.

Vậy ứng dụng của các loại phụ kiện Panel này ra sao?. Mức giá phụ kiện nhôm Panel, mức giá phụ kiện nhôm phòng sạch là bao nhiêu?. Nào, còn chờ đợi gì nữa, hãy giành chút thời gian và cùng Tỷ Hổ tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

XEM THÊM: TỶ HỔ - ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PANEL LẮP GHÉP VÀ PHỤ KIỆN NHÔM UY TÍN, GIÁ SỈ TOÀN QUỐC

1. Cái nhìn tổng quan về Panel cách nhiệt, phụ kiện nhôm Panel và phụ kiện nhôm phòng sạch

Panel cách nhiệt hay còn gọi là Panel lắp ghép. Dòng Panel thường có cấu tạo 3 lớp, hai mặt được bao bọc bởi lớp tôn/Inox và ở giữa là lớp vật liệu bảo ôn cách nhiệt chống cháy (EPS, XPS, PU, bông khoáng Rockwool, bông thủy tinh Glasswool,...). Sản phẩm được ứng dụng thi công vách, trần và cửa của phòng sạch y tế, nhà máy chế biến thực phẩm, nhà hàng thủy hải sản, kho lạnh, kho bảo quản, phòng sấy,....

Phụ kiện nhôm Panel hay thường gọi là phụ kiện nhôm phòng sạch, đây chính là những thanh nhôm và các chi tiết nhôm giúp định hình được các tấm Panel. Được sản xuất theo một khuôn mẫu chung, được chuẩn hoá cả về kích thước và về tiêu chuẩn sử dụng cho từ tấm Panel khác nhau.

- Các dòng phụ kiện Panel đều đạt những yêu cầu cao về mẫu mã, chất lượng. Đây là những loại sản phẩm có chất liệu tốt, siêu bền và nhẹ, dễ dàng có thể lắp đặt và thi công.  Sản phẩm giúp cho tấm Panel được thi công ở trong nhiều công trình có tính đặc thù cao, đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu tối đa về cách nhiệt, cách âm, chống nóng, chống cháy một cách hiệu quả.

2. Phụ kiện nhôm Panel, phụ kiện nhôm phòng sạch gồm những loại gì? 

Phụ kiện nhôm Panel, phụ kiện nhôm phòng sạch

Để lắp đặt các tấm Panel đáp ứng được tiêu chuẩn chắc chắn và bền vững khi sử dụng thì nhất định trong các công trình cần sử dụng đến một trong những loại phụ kiện dưới đây:

2.1. Phụ kiện vách Panel

- Đại đa số phụ kiện vách Panel được làm từ nhôm, dùng các vật tư phụ này kết hợp với tấm Panel để tạo nên một vách Panel hoàn chỉnh.

- Và tùy vào vị trí, tùy vào góc cạnh mà khi thiết kế thì kỹ sư lựa chọn phụ kiện cho phù hợp. Bên dưới là các dòng để thi công vách ngăn Panel, Tỷ Hổ mời quý vị tham khảo thêm. 

2.2. Phụ kiện trần Panel

- Tương tự như nhôm vách Panel thì phụ kiện trần Panel có nhiều dạng, nhiều mẫu mã, nhiều kích thước và màu sắc. Mỗi loại đều có ứng dụng và ưu điểm riêng cùng với mức giá thành khác nhau.

- Sau đây là hình ảnh tổng hợp các dòng phụ kiện dùng để thi công trần, khi sử dụng chúng với tấm Panel sẽ mang đến cho quý nhà đầu tư, quý khách hàng một công trình hiện đại, tạo không gian tinh tế để sống và làm việc với năng suất cao nhất.

2.3. Phụ kiện cửa Panel (cửa mở và cửa trượt) 

Cửa Panel là dòng cửa được làm từ Sandwish Panel, viền khung nhôm và một số vật tư phụ khác. Đây là một bộ phận không thể tách rời trong việc thi công vách Panel và trần Panel.

- Có 2 loại cửa Panel, đó là cửa bản lề Panel và cửa trượt Panel. Hai dòng cửa đều có khả năng cách âm, chống nóng và chống cháy cực kì hiệu quả. Đồng thời nó sẽ giúp quý nhà đầu tư tiết kiệm chi phí khi vận hành hoạt động. 

Phụ kiện thi công cửa Panel

- Tỷ Hổ ngoài cung cấp đầy đủ phụ kiện cửa Panel và còn nhận gia công cửa Panel theo yêu cầu. Và tất cả các phụ kiện trên đều có hàng sẵn, luôn luôn sẵn sàng vận chuyển đến nơi cần đến, đáp ứng xây dựng một công trình bền và đẹp. 

XEM THÊM: HƯỚNG DẪN THI CÔNG LẮP ĐẶT VÁCH TRẦN CỬA PANEL CÁCH NHIỆT CỰC DỄ, CHI TIẾT TỪ A ĐẾN Z

3. Các ưu điểm nổi bật mà dòng sản phẩm phụ kiện nhôm Panel đang sở hữu 

- Tại sao dòng Panel lắp ghép và phụ kiện nhôm Panel ngày càng được nhiều người biết đến. Có lẻ nào sản phẩm đã quy tụ nhiều yếu tố để tạo nên điều kì diệu hay sao?. Và đây chính là câu trả lời xác đáng nhất:

  • Việc sử dụng Panel sẽ giải quyết triệt để vấn đề chống ồn, cách nhiệt và chống cháy trong mọi thời đại;

  • Tuổi thọ công trình nhà lắp ghép Panel có thể lên đến vài chục năm nếu thi công đúng yêu cầu kỹ thuật;

  • Dễ dàng vận chuyển, thi công lắp đặt nhanh chóng và tiện lợi, giúp tận dụng được tối đa không gian;

Mức giá Panel và phụ kiện nhôm được Tỷ Hổ cung cấp có giá cạnh tranh hơn so với các đơn vị khác.

Chi tiết các loại vật tư phụ lắp đặt cửa Panel

- Bên việc cung cấp phụ kiện Panel, kho hàng chúng tôi còn chứa các loại vít, diềm, úp nóc,... thi công tôn lợp mái và các vật tư như phào (nẹp)keo dánbăng keo,... để thi công trần cách nhiệt, mút tiêu âm, cách âm,...

4. Bảng báo giá phụ kiện nhôm Panel, báo giá phụ kiện nhôm phòng sạch CHI TIẾT NHẤT

- Mức giá phụ kiện nhôm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất liệu, màu sắc, kích thước, độ dày,.... Và còn vào phụ thuộc vào thời điểm mua hàng cũng như số lượng hàng mà quý vị muốn mua. Việc mua với khối lượng lớn sẽ được giá tốt hơn nhiều so với mua lẻ. 

- Mỗi đơn vị cung cấp các phụ kiện Panel khác nhau với những sản phẩm và chất lượng khác nhau. Dưới đây là báo giá phụ kiện nhôm Panel, phụ kiện nhôm phòng sạch tại đơn vị Tỷ Hổ, mời quý vị cùng xem:

- Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Mức giá của sản phẩm sẽ có sự thay đổi thường xuyên. Do đó, để nhận được báo giá chính xác, quý khách hàng vui lòng ấn gọi 0909 32 68 79 hoặc 0935 53 68 79 ngay nhé. 

5. Tỷ Hổ - Đơn vị UY TÍN sản xuất Panel cách nhiệt và cung cấp phụ kiện nhôm Panel CHẤT LƯỢNG

Công ty Cổ phần Tỷ Hổ - nơi được nhiều quý khách hàng tin dùng và đối tác chọn lựa hợp tác. Bởi Tỷ Hổ chuyên cung cấp Panelphụ kiện và vật tư bảo ôn cách nhiệt chống cháy nhiều năm qua. Trong đó, yếu tố chất lượng là được chúng tôi đặt lên hàng đầu, sau đó là giá thành hợp lý và chương trình hậu mãi sau bán hàng. 

Nào, nếu quý vị đang tìm mua bất kỳ dòng vật liệu nào, hãy liên hệ ngay Tỷ Hổ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình, sẽ cung cấp cho quý vị đầy đủ các thông tin cần thiết nhất. Hãy để Tỷ Hổ khơi nguồn hạnh phúc ở mọi nơi trên vùng đất Việt.


CỰC CHẤT: Tổng hợp đầy đủ phụ kiện nhôm phòng sạch, phụ kiện cửa trượt và cửa mở Panel 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TỶ HỔ

Địa chỉ: Lầu 4, Số 353-355, An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP HCM

MST: 0316114959 được cấp bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP HCM

Hỗ trợ trực tuyến: 0935 53 68 79

Tư vấn bán hàng: 0909 32 68 79

Chăm sóc khách hàng: (028) 38 86 68 79

Website: www.tyho.vnwww.cachamcachnhietchongchay.com

Email: info@tyho.vn


TỶ HỔ XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN DÙNG.

   TỶ HỔ KÍNH CHÚC QUÝ VỊ MỘT NGÀY TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật Mí Ưu Điểm Nổi Trội Mà Sản Phẩm Tấm Panel PU Đem Lại

TẤM LỢP, TẤM LỢP MÁI, VẬT LIỆU LỢP MÁI TẠI TỶ HỔ